"ഞാന് ഇങ്ങനെ പറയുന്നത് കൊണ്ട് നിങ്ങള്
അത്ഭുതപെട്ടേക്കാം, ബീഫ്
കഴിക്കാത്തയാള് നല്ല ഹിന്ദു അല്ല" ---സ്വാമി
വിവേകാനന്ദന് (വിവേകാനന്ദന്റെ സമ്പൂര്ണ്ണ
കൃതികള്, മൂന്നാം വാല്യം, പേജ് 536)
ഫാസിസ്റ്റ് ശക്തികള് നമ്മുടെ ഭക്ഷണ
രീതിയിലേക്കും തല നീട്ടി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.പശു,കാള, പോത്ത്, എരുമ എന്നി നാല്ക്കാലികളുടെ
ഇറച്ചി എന്നര്ത്ഥത്തില് പൊതുവേ പ്രയോഗിച്ചിരുന്ന ബീഫിന് നമ്മുടെ ഭക്ഷണക്രമത്തില്
ചരിത്രപരമായി തന്നെ സുപ്രധാനമായ സ്ഥാനം ഉണ്ട്. മനുഷ്യന് കന്നുകാലികളെയും മേച്ച്
നടന്നിരുന്ന കാലഘട്ടത്തില് തന്നെ മാട്ടിറച്ചി അവന്റെ സ്ഥിര ഭക്ഷണമായി
മാറിയിരുന്നു. വേദകാലഘട്ടത്തിലും നമ്മള് ബീഫ് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു. ഇന്ദ്രദേവന്
കാളയിറച്ചിയും, ശനിദേവന് പശുവും പ്രിയപ്പെട്ടവ ആണെന്ന്
വേദങ്ങള് തന്നെ സാഷ്യപെടുത്തുന്നു. ഒരു സമൂഹം അവന് ഇഷടപെട്ടത് എന്തോ അതാണ് അവന്
അവന്റെ ദൈവത്തിന് കാഴ്ച വെക്കുന്നത്. കള്ളു , മത്സ്യം,
മാസ്യം എന്നിവ ചില ക്ഷേത്രങ്ങളില് മുഖ്യ നിവേദ്യം ആവുന്നത് അതിനാല്
ആണ്.നേപ്പാളില് ഹിന്ദുദൈവ പ്രീതിക്ക് വേണ്ടി വന് തോതില് നടത്തി വരുന്ന മൃഗബലി(പശു) തന്നെ ഇതിന് ഒരു ഉദാഹരണം ആണ്.
ബുദ്ധ-ജൈന മതങ്ങളുടെ വരവോടെ ആണ് മൃഗഹിംസക്ക് എതിര് വാദങ്ങള് ഉയര്ന്നു വന്നത്.
അല്ലാതെ ഹിന്ദു ഒരിക്കലും ഇതിന് എതിര് ആയിരുന്നില്ല. ബ്രാഹ്മണപണ്ഡിതന് ആയ D
N ത്ധാ രചിച്ച "മിത്ത് ഓഫ് ഹോളി കവ്" എന്ന ബുക്കില് ഇതിനെ കുറിച്ച്
ആതികാരിക വസ്തുതകള് കാണാം. ഈ ചരിത്രത്തെ അപ്പാടെ തള്ളിക്കളഞ്ഞുകൊണ്ടാണ് ഭാരതീയര്
സസ്യഭുക്കുകള് ആണെന്ന കല്പിതചിരിത്രം നിര്മിക്കാന് ചിലര് ശ്രമിക്കുന്നത്.
മഹാരാഷ്ട്രയില് മാട്ടിറച്ചി വില്ക്കുന്നതും
കഴിക്കുന്നതും നിയമം മൂലം തടഞ്ഞത് ആണ് ഈ അടുത്ത് മാട്ടിറച്ചി വിവാദം ആളിക്കതിച്ചത്.1976ലെ അനിമല് പ്രിസര്വേഷന് നിയമപ്രകാരം പശുക്കളെ കശാപ്പ് ചെയ്യുന്നത് നിരോധിച്ചിരുന്നു. അതില് ഭേദഗതി വരുത്തി ആണ് ഇപ്പോള് എല്ലാത്തരം മാട്ടിറച്ചിയും കൈവശം വയ്ക്കുന്നതും വില്ക്കുന്നതും ശിക്ഷയും പിഹയും ലഭിക്കുന്ന കുറ്റം ആക്കിയത്(കൂടുതല് വിവരങ്ങള്ക്ക്).അതിനെ
തുടര്ന്ന് ഉണ്ടായ കോലാഹലങ്ങള് കെട്ടടങ്ങും മുന്പ് ആണ് ബീഫ് കഴിച്ചു എന്ന്
ആരോപിച്ചു ഉത്തര് പ്രദേശില് ഒരു മധ്യവയസ്കനെ അടിച്ചു കൊന്നത്. ഇത് ഒരു മതേതര സമൂഹത്തിന് ഒട്ടും ഭൂഷണം അല്ല. ഇവിടെ ആണ് ബീഫ്ഫെസ്റ്റിവലിന് പ്രസക്തി വര്ധിക്കുന്നത്.എന്ത് തിന്നണം എന്ത് ഉടുക്കണം എന്ന് തീരുമാനിക്കേണ്ടത്
അവനവന് ആവണം അല്ലാതെ ഭരണകൂടം ആവരുത്. അങ്ങനെ ഭരണകൂടം ഇടപെടാന് തുടങ്ങുമ്പോള്
ആണ് ജനങ്ങള്ക്കിടയില് നിന്ന് ചെറുത്തുനില്പ്പ് ഉയരുന്നതും. അത്തരത്തില്
ഒരു സ്വാഭാവിക ചെറുത്തുനില്പ്പ് മാത്രമാണ് ബീഫ് ഫെസ്റ്റിവല്.
ബീഫ്ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തുന്നത് ബീഫ് കഴിക്കാത്ത ഒരാളുടെ വായില് ബീഫ് തിരുകിക്കയറ്റാന് അല്ല, മറിച്ച് ഞങ്ങള് ബീഫ് കഴിക്കാറുണ്ട് ഇനി കഴിക്കുകയും എന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കാന് ആണ്. അതായത് ഞങ്ങളുടെ വെക്തിസ്വതന്ത്രത്തില് കേറി ഇടപെടലുകള് നടത്തേണ്ട എന്ന് വെക്തമാക്കുക മാത്രം ആണ് ബീഫ്ഫെസ്റ്റിവലിന്റെ ഉദ്ദേശം. അപ്പോള് സ്വാഭാവികം ആയി ഒരു ചോദ്യം ഉയരും അതിന് എങ്ങനെ ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തേണ്ടത് ഉണ്ടോ? തീര്ച്ചയായും ഉണ്ട്. ഒരു വെക്തിയുടെ പ്രതിക്ഷേധം അല്ല മറിച്ച് ഒരു സമൂഹത്തിന്റെ പ്രതിക്ഷേധം ആണ് ഈ വിധം രേഖപെടുതുന്നത്. ക്ഷേത്രപ്രവേശനസമരം നടന്നത് അവര്ണ്ണനു പുതിയ ക്ഷേത്രം പണിഞ്ഞ് അല്ല, വഴി നടക്കാനുള്ള അവകാശം നേടിയെടുത്തത് പുതിയ വഴി വെട്ടി തെളിച്ചിട്ടുമല്ല എന്ന് ഓര്ക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും. ഈ സമരചരിത്രങ്ങള് പറയാന് ഉള്ള കേരളക്കരയില് ഇരുന്ന് ബീഫ് നിരോധനത്തിനെതിരെ ഈ വിധം ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തി പ്രകോപനം സൃഷ്ട്ടിക്കണോ എന്ന് ചോദിക്കുന്നത് തന്നെ അപഹാസ്യം ആണ്.
"പോര്ക്ക് ഫെസ്റ്റിവല് നടത്താന് നിങ്ങള്ക്ക് ധൈര്യം ഉണ്ടോ?". അല്ല മാഷേ ഈ ചോദ്യത്തിന് എന്താണ് പ്രസക്തി ഉള്ളത്. പോര്ക്ക് ആരേലും നിരോധിച്ചിട്ടുണ്ടോ? അപ്പൊ ഇപ്പൊ പോര്ക്ക് ഫെസ്റ്റിവല് എന്തിനാണ് നടത്തുന്നത്. ഇനി നിങ്ങളുടെ ചോദ്യം ഭാവിയില് ആരേലും നിരോധിച്ചാല് നിങ്ങള് എന്ത് ചെയ്യും എന്നാണോ? തീര്ച്ചയായും പോര്ക്ക് കഴിക്കുന്നവര്ക്ക് വേണ്ടി പോര്ക്ക് ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തപ്പെട്ടിരിക്കും. പിന്നെ പല മുസ്ലിം രാഷ്ടങ്ങളുടെ നിരോധനങ്ങള് പൊക്കിപ്പിടിച്ച് വരുന്നവരോട് ഇത് മുസ്ലിം രാഷ്ട്രമോ ഹിന്ദുരാഷ്ട്രമോ അല്ല ഇത് ഒരു മതേതരരാജ്യം ആണ്. അടുത്ത ചോദ്യം മറ്റ് രാഷ്ട്രീയ സംഘടകള്ക്ക് ഒന്നും കുഴപ്പമില്ല നിങ്ങള്ക്ക് മാത്രം എന്തിന്റെ കടി ആണ്? അതിന് ഒറ്റ ഉത്തരമേ ഉള്ളു ഞങ്ങള് കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്ക്കാര് ആയിപ്പോയി എന്നുള്ളത് ആണ്. നെറികേടുകള്ക്കെതിരെ ശബ്ദം ഉയര്ത്താന് ഉള്ള എല്ലുറപ്പും, തന്റേടവും ഉള്ളത് കൊണ്ടാണ്. മറ്റുള്ളവര് ഫേസ്ബുക്കില് പ്രതിക്ഷേധം രേഖപ്പെടുത്തുമ്പോള് ഞങ്ങള് ചങ്കൂറ്റതോടെ അത് ജനമധ്യത്തില് രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.. ഇനി ഉണരേണ്ടവര് നിങ്ങള് ആണ്. ലോകത്തില് എന്ത് നടന്നാലും കുഴപ്പമില്ല എന്ന മട്ടില് കമ്പ്യൂട്ടര് സ്ക്രീനില് അഭിരമിച്ച് ഇരിക്കുന്നവരെ ഫാസിസം നിങ്ങളെയും തേടി വന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് നിങ്ങളുടെ മൂകിന്തുമ്പില് എത്തുംവരെ നിങ്ങള് പ്രതികരിച്ചില്ല എങ്കില് നാളെ നിങ്ങള് അതിനു വലിയ വില നല്കേണ്ടി വരും. ഇന്ന് ബീഫ്, നാളെ നിങ്ങള് ഉപയോഗിക്കുന്ന എന്തും ഒടുക്കം നിങ്ങള് തന്നെ ഏതുവിധം പ്രവര്ത്തിക്കണം എന്ന് പറയാന് ഈ ഭരണകൂടത്തെ നമ്മള് അനുവദിച്ചുകൂടാ.
ബീഫ്ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തുന്നത് ബീഫ് കഴിക്കാത്ത ഒരാളുടെ വായില് ബീഫ് തിരുകിക്കയറ്റാന് അല്ല, മറിച്ച് ഞങ്ങള് ബീഫ് കഴിക്കാറുണ്ട് ഇനി കഴിക്കുകയും എന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കാന് ആണ്. അതായത് ഞങ്ങളുടെ വെക്തിസ്വതന്ത്രത്തില് കേറി ഇടപെടലുകള് നടത്തേണ്ട എന്ന് വെക്തമാക്കുക മാത്രം ആണ് ബീഫ്ഫെസ്റ്റിവലിന്റെ ഉദ്ദേശം. അപ്പോള് സ്വാഭാവികം ആയി ഒരു ചോദ്യം ഉയരും അതിന് എങ്ങനെ ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തേണ്ടത് ഉണ്ടോ? തീര്ച്ചയായും ഉണ്ട്. ഒരു വെക്തിയുടെ പ്രതിക്ഷേധം അല്ല മറിച്ച് ഒരു സമൂഹത്തിന്റെ പ്രതിക്ഷേധം ആണ് ഈ വിധം രേഖപെടുതുന്നത്. ക്ഷേത്രപ്രവേശനസമരം നടന്നത് അവര്ണ്ണനു പുതിയ ക്ഷേത്രം പണിഞ്ഞ് അല്ല, വഴി നടക്കാനുള്ള അവകാശം നേടിയെടുത്തത് പുതിയ വഴി വെട്ടി തെളിച്ചിട്ടുമല്ല എന്ന് ഓര്ക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും. ഈ സമരചരിത്രങ്ങള് പറയാന് ഉള്ള കേരളക്കരയില് ഇരുന്ന് ബീഫ് നിരോധനത്തിനെതിരെ ഈ വിധം ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തി പ്രകോപനം സൃഷ്ട്ടിക്കണോ എന്ന് ചോദിക്കുന്നത് തന്നെ അപഹാസ്യം ആണ്.
"പോര്ക്ക് ഫെസ്റ്റിവല് നടത്താന് നിങ്ങള്ക്ക് ധൈര്യം ഉണ്ടോ?". അല്ല മാഷേ ഈ ചോദ്യത്തിന് എന്താണ് പ്രസക്തി ഉള്ളത്. പോര്ക്ക് ആരേലും നിരോധിച്ചിട്ടുണ്ടോ? അപ്പൊ ഇപ്പൊ പോര്ക്ക് ഫെസ്റ്റിവല് എന്തിനാണ് നടത്തുന്നത്. ഇനി നിങ്ങളുടെ ചോദ്യം ഭാവിയില് ആരേലും നിരോധിച്ചാല് നിങ്ങള് എന്ത് ചെയ്യും എന്നാണോ? തീര്ച്ചയായും പോര്ക്ക് കഴിക്കുന്നവര്ക്ക് വേണ്ടി പോര്ക്ക് ഫെസ്റ്റിവല് നടത്തപ്പെട്ടിരിക്കും. പിന്നെ പല മുസ്ലിം രാഷ്ടങ്ങളുടെ നിരോധനങ്ങള് പൊക്കിപ്പിടിച്ച് വരുന്നവരോട് ഇത് മുസ്ലിം രാഷ്ട്രമോ ഹിന്ദുരാഷ്ട്രമോ അല്ല ഇത് ഒരു മതേതരരാജ്യം ആണ്. അടുത്ത ചോദ്യം മറ്റ് രാഷ്ട്രീയ സംഘടകള്ക്ക് ഒന്നും കുഴപ്പമില്ല നിങ്ങള്ക്ക് മാത്രം എന്തിന്റെ കടി ആണ്? അതിന് ഒറ്റ ഉത്തരമേ ഉള്ളു ഞങ്ങള് കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്ക്കാര് ആയിപ്പോയി എന്നുള്ളത് ആണ്. നെറികേടുകള്ക്കെതിരെ ശബ്ദം ഉയര്ത്താന് ഉള്ള എല്ലുറപ്പും, തന്റേടവും ഉള്ളത് കൊണ്ടാണ്. മറ്റുള്ളവര് ഫേസ്ബുക്കില് പ്രതിക്ഷേധം രേഖപ്പെടുത്തുമ്പോള് ഞങ്ങള് ചങ്കൂറ്റതോടെ അത് ജനമധ്യത്തില് രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.. ഇനി ഉണരേണ്ടവര് നിങ്ങള് ആണ്. ലോകത്തില് എന്ത് നടന്നാലും കുഴപ്പമില്ല എന്ന മട്ടില് കമ്പ്യൂട്ടര് സ്ക്രീനില് അഭിരമിച്ച് ഇരിക്കുന്നവരെ ഫാസിസം നിങ്ങളെയും തേടി വന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് നിങ്ങളുടെ മൂകിന്തുമ്പില് എത്തുംവരെ നിങ്ങള് പ്രതികരിച്ചില്ല എങ്കില് നാളെ നിങ്ങള് അതിനു വലിയ വില നല്കേണ്ടി വരും. ഇന്ന് ബീഫ്, നാളെ നിങ്ങള് ഉപയോഗിക്കുന്ന എന്തും ഒടുക്കം നിങ്ങള് തന്നെ ഏതുവിധം പ്രവര്ത്തിക്കണം എന്ന് പറയാന് ഈ ഭരണകൂടത്തെ നമ്മള് അനുവദിച്ചുകൂടാ.
ipraveshyam enkilum cpim jayikkumo?
ReplyDeleteStalinte photo vachu aaradikkunnavar alle ningal. ningalano swathantryathe patti parayunne?
ReplyDeleteമാങ്ങ എന്ന് പറഞ്ഞാല് തേങ്ങ എന്ന് കേള്ക്കുന്നവരോട് എന്ത് പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ലല്ലോ.. ഇവിടെ വിഷയം സിപിഐഎം അല്ലല്ലോ? അത്കൊണ്ട് ഒരു നല്ല നമസ്കാരം പറഞ്ഞ് എന്റെ മറുപടി അവസാനിപ്പിക്കുന്നു...
ReplyDeletegood one
ReplyDeleteKidu
ReplyDelete