Monday 20 June 2011

ഒന്ന് എന്നെ കേള്‍ക്കുമോ ??????????

അര്‍ദ്ധനഗ്നന്‍ ആയ ഫക്കിര്‍ ആരു? ഗാന്ധിജി എന്ന് ഉത്തരം പറയാന്‍ നിങ്ങള്ക്ക്  വിഷമം ഉണ്ടാവില്ല എന്ന് എനിക്ക് അറിയാം. അദ്ധേഹത്തെ അങ്ങനെ വിശേഷിപ്പിച്ചത്‌ ആരു?ചര്‍ചില്‍ എന്നും നിങ്ങള്‍ പറയുമായ്രിക്കും. പക്ഷെ എന്റെ ചോദ്യം ഇതൊന്നും അല്ല! എന്റെ ചോദ്യം ലളിതമാണു. ഫക്കിര്‍ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് എന്ത്? എന്ത് കൊണ്ട് ഗാന്ധിജി അര്‍ദ്ധനഗ്നന്‍ ആയി ? ഉത്തരം പലര്‍ക്കും അറിയാം ആയ്രിക്കും. പക്ഷെ എനിക്ക് ഉറപ്പാണ്‌ ഇത് വായിക്കുന്ന പലര്‍ക്കും ഇത് കുഴക്കുന്ന ചോദ്യം ആയിരിക്കും. എന്നില്‍ നിന്ന് ആണു നിങ്ങള്‍ ഇതിനു ഉത്തരം അറിയുന്നതെങ്ങില്‍ എനിക്ക് ഒരു കമന്റ്‌ ഇടുക. നിങ്ങളുടെ ആ ഒരു കമന്റ്‌ ആണു എന്റെ സന്തോഷം.


ഇനി ഉത്തരത്തിലേക്കു കടക്കാം. ഫക്കിര്‍ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ വക്കീല്‍ എന്നാണ് അര്‍ഥം. എന്ത് കൊണ്ട് ഗാന്ധിജിയെ ഫക്കിര്‍ എന്ന് വിളിച്ചു എന്ന് ഞാന്‍ പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. എന്തിനു അര്‍ദ്ധനക്നന്‍ ആയ ഫക്കിര്‍ എന്ന് വിളിച്ചു ? അതിനും ഉത്തരം ലളിതം ആണു ഗാന്ധിജി എന്നും അര്‍ദ്ധനഗ്നന്‍ ആയാണു നടക്കുനത്!
  
ഇനി ആണു ഇതിലെ പ്രധാന ചോദ്യം കടന്നു വരുന്നത് ? എന്ത് കൊണ്ട് ഗാന്ധിജി അര്‍ദ്ധനഗ്നന്‍ ആയി ?   കുറെ കാലം  ഞാന്‍ വിചാരിച്ചത് ഒരു യോഗി ആയതു കൊണ്ടാവാം എന്നാണ് പക്ഷെ അത് അല്ല കാരണം.അതിനു പിന്നില്‍ ഏത് ഒരു ഭാരതീയനെയും  ചിന്തിപ്പിക്കുന്ന ഒരു കഥ ഉണ്ട്. 

1914 മാര്‍ച്ച്‌ മാസത്തില്‍  ഒരു തീവണ്ടി യാത്രയ്ക്ക് ഇടയില്‍ വണ്ടി അല്‍പ്പനേരം വൈകാ നദിയുടെ തീരത്ത് നിറുത്തി, വണ്ടിയില്‍ നിന്ന് പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങിയ ഗാന്ധിജി ഒരു കാഴ്ച കണ്ടു. ഉടുത്തിരിക്കുന്ന സാരിയുടെ പകുതി ഭാഗം നനച്ചു ഉണക്കി അത് കൊണ്ട് നക്ന്നത മറച്ചു മറു പകുതി കഴുകുന്ന ഒരു തമിഴക മക്ക. ഉടുതുണിക്ക്‌ മറുതുണി ഇല്ലാത്ത ആ പാവപെട്ട ഭാരതസ്ത്രീ ഗാന്ധിജിയുടെ മനസിനെ വല്ലാതെ പിടിച്ചു കുലുക്കി. ആ ഭാരതസ്ത്രീയുടെ ദുഃഖം തന്റെ ദുഃഖം ആയി മാറിയ ആ വേളയില്‍ ഗാന്ധിജി തന്റെ മേല്‍ വസ്ത്രം പുഴയിലൂടെ ഒഴുക്കി വിട്ടു. വൈകാ നദിക്കു കനിവ് തോനി കാണണം ആ വസ്ത്രം ചെന്നടുത്തത് ആ സ്ത്രീയുടെ  അടുത്ത ആണു.

ജന്മമ നാട്ടിന്റെ ആത്മാവ് തേടി അലഞ്ഞ ആ മഹാതമാവ്‌ അന്ന് കണ്ടത് താന്‍ ഒഴുക്കി വിട്ട വസ്ത്രം മാറില്‍ ചേര്‍ത്ത് വിവശ ആയി നില്‍ക്കുന്ന ആ സ്ത്രീയെ ആണു അവരുടെ നൊമ്പരങ്ങളെ ആണു. അന്ന് മുതല്‍ മുട്ടോളം എത്തുന്ന മുണ്ട് മാത്രം ഉടുത് ഗാന്ധിജി അര്‍ദ്ധനഗ്നന്‍ ആയി പട്ടിണിയും വിഷമങ്ങളും ഇല്ലാത്ത ഒരു നാള്‍ വരെ. 

ഇനി ഞാന്‍  ചോദിക്കുന്നു ? ഗാന്ധിജി ഇന്ന് ജീവിചിരുന്നെങ്ങില്‍ തന്റെ മോഹം ഇന്നും നടക്കാത്തതില്‍ മനംനൊന്തു മറ്റൊരു അണ്ണാ ഹസാരെ ആവുമോ എന്ന് അല്ല . എന്റെ ചോദ്യം ഇതാണു നമ്മുടെ പുസ്തകങ്ങള്‍ക്ക് എന്ത് കൊണ്ട് ഈ അറിവ് പകര്‍ന്നു നല്കാന്‍ കഴിയുന്നില്ല? 

ജന ഗണ മന യുടെ  മലയാള അര്‍ഥം  നിങ്ങള്‍ക്ക് അറിയുമോ? ഒന്ന് ചിന്തിച്ചെ? ജന ഗണ മന ബംഗാളി ഭാഷയില്‍ ആണു, ഏത് ഒരു ഭാരതീയന്റെയും രക്തത്തില്‍ അലിഞ്ഞു ചേര്‍ന്ന ഗാനം? പുസ്തകങ്ങള്‍ എന്ത് കൊണ്ട് ഇത് വരെ നമുക്ക്  ജന ഗണ മന യുടെ  മലയാള അര്‍ഥം പറഞ്ഞു തന്നില്ല? ക്ലാസ്സ്‌ മുറികളില്‍ കിട്ടുന്ന അറിവ് അപ്പോള്‍ അപൂര്‍ണ്ണം അല്ലെ?

4 comments:

  1. da ee story enikariyam... classil ninnu thanneyumanu labichathu... njangalku nalloru history teacher indarnu.... idakku ithu polulla karyangalum parayarundarnu....

    ennirunnalum nee paranjathu sariyanu... kannnil kanda rajyathinte okke charithram nammal padikunnu... ethrayo nethakkale patti nam padikunnu.... french viplam, chinees idi ithum padikunnu....pakshe swantham rajyathe pattiyum, mahalamavine pattiyum nammalku vekthamayi, poornamaya arivilla...

    njanorikkal history classil doubt chodhichappol ennodu athine pattiyulla books vangi vayikkan paranju... athanu...

    ReplyDelete
  2. @ANOOP ninak upayogapettu ennu arinjathil santhoshikkunnu

    ReplyDelete