Wednesday 22 June 2011

ഞാന്‍ പറയുന്നു ടൈറ്റാനിക് മുങ്ങിയ്ട്ടില്ല!!!!!!!!!

A SHARP DEVIATION FROM THE TRUTH! ഇങ്ങനെ ഒരു പ്രയോഗം ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷയില്‍ ഉണ്ട്. അത് ഉപയോഗിക്കാവുന്ന ഏറ്റവും നല്ല ഒരു അവസരം നിങ്ങള്‍ക്ക്  തരാം. എന്ത് പറയുന്നു?

ഇല്ല ഈ കപ്പല്‍ മുങ്ങില്ല,ഒരിക്കലും.എന്നിട്ടും ആ കപ്പല്‍ മുങ്ങി, ആദ്യ യാത്രയില്‍ തന്നെ! ഞാന്‍ പറയുന്നത് ടൈറ്റാനിക്നെ  കുറിച്ച ആണു , ദൈവത്തെ പോലും വെല്ലു വിളിച്ചു കൊണ്ട് യാത്ര തുടങ്ങിയ ടൈറ്റാനിക് എന്ന കപ്പലിനെ കുറിച്ച്,1912 ഏപ്രില്‍ 14നു സമുദ്രത്തിന്റെ ആഴങ്ങളില്‍ മരണത്തിന്റെ തണുപ്പിലേക്ക് 1500 യാത്രകാരും ആയി മുങ്ങിയ ടൈറ്റാനിക്നെ കുറിച്ച്.ആ കപ്പല്‍ മുങ്ങിയിട്ടില്ല എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നവര്‍ എറെ ആണു ആ കൂട്ടത്തില്‍ തന്നെ ആണു ഞാനും. ഇപ്പോ ചിലര്‍ മുറുമുറുത്തു തുടങ്ങി കാണും. അവര്‍ പറയും എനിക്ക് വട്ടു ആണു എന്ന്. പക്ഷെ ഞാന്‍ പറയുന്നു എന്റെ ഈ വട്ടിനു കുറച്ചു ആധാരം ഉണ്ട്.

ടൈറ്റാനിക് എന്ന് പറയുബോള്‍ ഓടി വരുന്നത് ഒരു തീവ്ര പ്രണയ ഗാഥ ആണു. പക്ഷെ അതിനു അപ്പുറം അത് ഒരു ദുരന്തം ആണു. ചരിത്രത്തിന്റെ ചുവരുകളില്‍ എന്നന്നേക്കും ആയി കുറിച്ചിട്ട ദുരന്തം. പക്ഷെ എന്റെ ചോദ്യം ഇതാണു ആ ദുരന്തം ഒരു മനപൂര്‍വ സൃഷ്ടി ആണോ? ആഴകടലിനു അടിത്തട്ടില്‍ ഇരുളില്‍ കഴിയുന്ന ടൈറ്റാനിക്കിലേക്ക്  ഞാന്‍ കുറച്ച വെളിച്ചം വീശിക്കോട്ടെ?

മലയാളി സുകുമാരകുറുപ്പിനെ മറന്നു കാണാന്‍ വഴി ഇല്ല . കുറുപ്പ് അപരനെ വച്ച് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് തട്ടാന്‍ നോക്കിയ പോലെ ടൈറ്റാനിക്കും ദുരന്തവും ഒരു നാടകം ആയിരുന്നോ?  എങ്കില്‍ ടൈറ്റാനിക് ദുരന്തത്തില്‍ മുങ്ങിയ കപ്പല്‍ ഏത്?  ഈ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് ഒക്കെ ഉത്തരങ്ങള്‍ ഉണ്ട്. അവയിലേക്കു ഞാന്‍ കടക്കാം. തെളിവ് വേണോ? ഞാന്‍ തരാം.

ടൈറ്റാനിക്കിന്റെ പണി നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ ആണു അവരുടെ തന്നെ ഉടമസ്ഥതയില്‍ ഉള്ള ഒളിമ്പിക് എന്ന കപ്പല്‍ ഒരു അപകടത്തില്‍ പെട്ടത്. അപകടം മാത്രം അല്ല വൈറ്റ് സ്റ്റാര്‍ ലൈന്‍ എന്ന ഉടമസ്ഥരെ വലച്ചത്  അപകടത്തിന്റെ ഇന്‍ഷുറന്‍സ്  കൂടെ അവര്‍ക്ക് നഷ്ടപെട്ടു. അങ്ങനെ വൈറ്റ് സ്റ്റാര്‍ ലൈന്‍ വന്‍ സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധി നേരിട്ടു. ആ സമയത്ത് ആരുടെയോ മനസില്‍ ആ മാരക ബുദ്ധി ഉദിച്ചു. ഒറ്റ വെടിക്ക് അനേകം പക്ഷികളെ പിടിക്കാന്‍ കഴിയുന്ന മാര്‍ഗം.  മാര്‍ഗം ലളിതം ആയ്രുന്നു ഒളിമ്പിക്നെ ടൈറ്റാനിക് ആക്കുക. എന്നിട്ട് അതിനെ അപകടത്തില്‍ പെടുത്തി ഇന്‍ഷുറന്‍സ് തട്ടുക.കമ്പനിക്ക്‌ അപ്പോള്‍ തിരഞ്ഞെടുക്കാന്‍ കഴിയുന്ന ഏറ്റവും നല്ല മാര്‍ഗം ആയ്രുന്നു.അങ്ങനെ ചരിത്രത്തെ തന്നെ തെറ്റ് ധരിപ്പിച്ച ആ ദുരന്തം അരങ്ങേറി.

പക്ഷെ മുന്‍കൂട്ടി തയ്യാറാക്കിയ ഈ ദുരന്തത്തില്‍ യാത്രകരെ കുരുതി കൊടുക്കാന്‍ കമ്പനി കരുതിയിരുന്നില്ല. കപ്പല്‍ മഞ്ഞു മലയിലോ മറ്റൊരു കപ്പലിലോ ഇടിക്കുക മുന്‍കൂട്ടി തയ്യാറാക്കിയ പ്ലാന്‍  അനുസരിച്ച് മറ്റൊരു കപ്പല്‍ വന്നു യാത്രകരെ രെക്ഷിക്കുക. അങ്ങനെ കപ്പലിലെ യാത്രകാരും ജീവനക്കാരും രെക്ഷപെടുകയും കപ്പല്‍ മുങ്ങുകയും ചെയ്യുന്ന സുന്ദരമായ ഒരു ദുരന്തം.

കപ്പല്‍  യാത്ര തുടങ്ങും മുന്പ് വി വി ഐ പികളും കപ്പല്‍ മുതലാളിമാരും യാത്ര റദാക്കിയത് നടക്കാന്‍  പോകുന്ന അപകടത്തെ കുറിച്ച വെക്തമായ സൂചന ഉള്ളത് കൊണ്ട് അല്ലേ? മഞ്ഞു മലകളെ കുറിച് വെക്തമായ സൂചന ലഭിച്ചിട്ടും എന്ത് കൊണ്ട് ടൈറ്റാനിക് വേഗത കുറച്ചില്ല?പക്ഷെ നിശ്ചയ സ്ഥലത്തിനും അപ്പുറം അപ്ര്ധീഷിത വേഗത്തില്‍ കപ്പല്‍ മഞ്ഞു മലയില്‍ ഇടിപ്പിക്കേണ്ടി വന്നത് ആണു കഥയിലെ യദാര്‍ത്ഥ ദുരന്തം. അപകടത്തിനു ശേഷം ആണു രെക്ഷപ്രെവര്‍ത്തനം നടത്തേണ്ട കപ്പല്‍ വളരെ ദൂരം ആണെന്ന സത്യം ക്യാപ്റ്റന്‍ മനസിലാക്കിയത്. ലൈഫ് ബോട്ട്ല്‍ കയറിയ യാത്രകാരെ രെക്ഷിക്കാന്‍ ഒരു അജ്ഞാത കപ്പല്‍ കൂടെ ഉണ്ടായ്രുന്നു എന്ന് ഓര്‍ക്കണം. അത് അല്ലേ യെധാര്‍ഥത്തില്‍ രെക്ഷപ്രെവര്‍ത്തനം നടത്തേണ്ടിയിരുന്ന കപ്പല്‍.


ഇനിയും ഉണ്ട് പറയാന്‍..മുന്‍കൂട്ടി നിശ്ചയിച്ച പാതയില്‍ നിന്ന് മഞ്ഞു മലകള്‍ ഉള്ള പാതയില്‍ എന്തിനു ടൈറ്റാനിക് പോയി?ടൈറ്റാനിക് എന്ന കപ്പലില്‍ ഒളിമ്പിക് എന്ന കാബിന്‍ എങ്ങനെ വന്നു? ഒളിമ്പിക് ടൈറ്റാനിക് ദുരന്തത്തിനു ശേഷം 25 കൊല്ലം കടലില്‍ സഞ്ചരിച്ചു എന്നത് അത് ടൈറ്റാനിക് ആണു എന്നതിന് ഒരു ഉത്തമ തെളിവ് അല്ലേ ? അങ്ങനെ എങ്കില്‍ നിര്‍മാതാക്കള്‍ പറഞ്ഞത് ശെരി ആണു ടൈറ്റാനിക് ഒരിക്കലും മുങ്ങില്ല!!!!


ഇത് പോലെ എനിക്ക് പറയാന്‍ കുറച്ച സിദ്ധാന്തങ്ങള്‍ മാത്രമേ ഉള്ളു, അതും കടം എടുത്തത്‌ . പലയിടത് നിന്ന് വയ്ച്ചത്‌ വച്ച് ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു ടൈറ്റാനിക് മുങ്ങിയിട്ടില്ല. പക്ഷെ അത് അങ്ങനെ തന്നെ ആവണം എന്ന് ഇല്ല.  പക്ഷെ  ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു ടൈറ്റാനിക് മുങ്ങിയ്ട്ടില്ല...


ഇത് എനിക്ക് മുന്പ് പലരും പറഞ്ഞത് ആകയാല്‍ ചിലര്‍ക്ക് എങ്കിലും ആവര്‍ത്തന വിരസത തോനിയെങ്ങില്‍ സവിനയം ഷമ ചോദിക്കുന്നു . 


 

1 comment: